Giải Nhất Cuộc Thi AEA tại Nhật Bản

7896

Đầu tháng 6 năm 2016, Monkey Junior đã vinh dự mang về giải Nhất cuộc thi AEA (Asian Entrepreneurship Award) tại Nhật.

Là một trong hai start-up Việt Nam được lựa chọn tranh tài ở cuộc thi AEA (Asian Entrepreneurship Award) tại Nhật vào đầu tháng 6 năm 2016, Monkey Junior đã vinh dự mang về giải Nhất.

Ứng dụng Monkey Junior xây dựng nền tảng đa ngôn ngữ cho trẻ em từ 0 - 10 tuổi với kho dữ liệu đa phương tiện bao gồm: hình ảnh, video và âm thanh. Với mục tiêu của chương trình hướng đến người dùng toàn cầu nên các ngôn ngữ được dạy đều là các ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Đỗ Xuân Hoàng và đồng nghiệp đã hoàn thiện chương trình tiếng Anh – Anh và Anh – My, Tiếng Việt, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nga, Pháp.

CEO Đào Xuân Hoàng chia sẻ về quá trình khởi nghiệp: "Khó khăn rất nhiều khi trong cả 2 năm xây dựng, đầu tư rất nhiều, tốn kém công sức, tài chính mà kết quả chưa thấy đâu. Trong 2 năm đó, anh em cũng động viên cùng nhau nỗ lực cố gắng dù người dùng chưa có bao nhiêu, doanh thu không có, chi phí đầu tư cho nội dung, làm việc với các chuyên gia hàng đầu rất lớn, tất cả đều tính bằng tiền đô la Mỹ. Nhưng chung quy lại tất cả đều nhìn vào tương lai, nhìn nhận đây là sản phẩm sẽ được đón nhận nhiệt tình của cộng đồng, của phụ huynh”.

Ông Đào Xuân Hoàng mong muốn Monkey Junior trở thành sản phẩm được người dùng đón nhận nhiệt tình, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở thế giới. Định hướng của Monkey Junior theo đó sẽ không chỉ phát triển phiên bản dạy tiếng Anh mà còn nhiều thứ tiếng khác và hướng tới cả thị trường người dùng khó tính như Mỹ, Canada.

Ngoài giải Nhất Nhân tài Đất Việt 2016 vừa đạt được, trước đó, Monkey Junior vượt qua 14 đội thi ở cùng hạng mục “Sản phẩm khởi nghiệp” và giành được giải Nhất cuộc thi Sáng kiến toàn cầu tại Silicon Valley (Mỹ).

Với nội dung giàu ý nghĩa và sinh động, được đầu tư bài bản, trau chuốt, bên cạnh top 18 giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2015, dự án của anh Đào Xuân Hoàng còn kịp giành giải Nhì cuộc thi Venture Cup 2015 dành cho doanh nghiệp phát triển, lọt top 6 sản phẩm xuất sắc do Forbes Việt Nam bình chọn.

Các bài viết liên quan

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online